CAMOCIM CEARÁ

Bem-aventurados os mansos, porque eles herdarão a terra; Bem-aventurados os que têm fome e sede de justiça, porque eles serão fartos; Bem-aventurados os misericordiosos, porque eles alcançarão misericórdia; Bem-aventurados os limpos de coração, porque eles verão a Deus; Bem-aventurados os pacificadores, porque eles serão chamados filhos de Deus; Bem-aventurados os que sofrem perseguição por causa da justiça, porque deles é o reino dos céus; Bem-aventurados sois vós, quando vos injuriarem e perseguirem e, mentindo, disserem todo o mal contra vós por minha causa.(Mt.5)

sábado, 14 de outubro de 2017

เราเป็นคนของพระเจ้า


1. พระเจ้าทรงเรียกผู้คนเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการประชุมที่ยิ่งใหญ่และเป็นสัญลักษณ์แห่งความรอดสำหรับมวลมนุษยชาติ เมื่อช่วงเวลาที่เด็ดขาดมาถึงจากที่ประชุมได้มีขึ้นพระเจ้าทรงสถิตอยู่ แต่คนที่พระองค์เลือกไม่ได้ ในทางตรงกันข้ามเนื่องจากงานหลายเป้าหมายอื่น ๆ อีกมากมายและความสนใจทางเศรษฐกิจคนที่เลือกหันหลังให้กับพระเจ้าของพวกเขา ในการปฏิเสธพระบุตรของพระเจ้าผู้นำแห่งชนชาติทั้งหลายได้ทิ้งความรอดลง รุนแรงของดูถูกนี้เห็นได้ชัดในข้อความเมื่ออ้างแม้แต่การฆาตกรรมของสัญญาณส่งที่จะทำให้ผู้ช่วยให้รอดที่เป็นที่มีบุตร การฆ่าทูตเป็นการแสดงออกถึงการละเว้นโดยสิ้นเชิง มากไปกว่านั้นตามข้อความการกระทำดังกล่าวทำให้เกิดความโกรธของ "กษัตริย์" จะเกิดอะไรขึ้นกับคนเหล่านี้?

2. "งานฉลองแต่งงานพร้อม แต่ผู้เข้าพักได้ไม่คุ้มค่าของมัน. จึงไปที่ทางหลวงและเชิญไปงานเลี้ยงทั้งหมดที่คุณตอบสนอง." "จงเข้าไปในโลกใบนี้และประกาศข่าวประเสริฐแก่มนุษย์ทุกคน" กล่าวอีกนัยหนึ่งพระวาจาของพระเจ้าไม่ควรติดอยู่ในบริบทของอิสราเอล พระเจ้าทรงเป็นพระเจ้าของมวลมนุษยชาติของทุกคนคือพระเจ้าผู้สร้างที่ไม่ได้มีคนในหมู่ประชาชนเป็นคนที่พิเศษหลังจากที่ต้องการสัญชาติ แต่จะมีผู้คนใหม่ ๆ ผลไม้ของความเชื่อและบัพติศมา ของชีวิตตามที่พระเยซูคริสต์พระบุตรของพระองค์ซึ่งเป็นชนชาติที่ได้รับและจะถูกฝังอยู่ในพระกายของพระคริสต์ ความสามัคคีและสัญชาติจะไม่เป็นเกณฑ์ของความเป็นอยู่ของพระเจ้า แต่เพียงการเข้ารับศาสนาคริสต์และงานของพระองค์เท่านั้น

3. เลือกคนที่ปฏิเสธพระเยซูคริสโตเป็นในตัวเองปฏิเสธที่เป็นที่จะออกจากซัลวาดอยกเลิกเงื่อนไขของเขาคนของพระเจ้า ขณะนี้จำเป็นต้องเชื่อในพระเยซูคริสต์เพื่อเป็นคนใหม่ของพระเจ้า แน่นอนพระเจ้าต้องการคนโบราณ แต่เพียง แต่ผ่านทางพระเยซูซึ่งมีการจัดตั้งพันธสัญญาใหม่และนิรันดร์ บางคนในตอนต้นของศาสนจักรอ้างว่าพระเจ้าจะไม่ปฏิเสธคนเหล่านี้เนื่องจากสัญญาที่ทำไว้ ประเด็นคือสัญญาได้รับการเติมเต็ม ในทางตรงกันข้ามคนที่ค้นหาตัวเองก็ยังคงดื้อดึงในการปฏิเสธศรัทธา สิ่งที่เกิดขึ้นกับอิสราเอลก็อาจเกิดขึ้นได้กับชุมชนหรือบุคคลอื่นด้วย ในทางปฏิบัติแล้วว่าเราซื่อสัตย์จริงหรือไม่

ความรอดคือเหนือสิ่งอื่นใดเป็นของประทานของพระเจ้าแก่ทุกคน นี่คือการกระทำของพระเจ้าประการแรกจากนั้นเป็นการตอบสนองของเรา นั่นหมายความว่ามันไม่เพียงพอที่จะมีการเรียกของพระเจ้าซึ่งเป็นสิ่งจำเป็น แต่ยังตอบสนองของเราซึ่งจะบ่งบอกถึงทางเลือก จำนวนมากดังนั้นจะเรียกว่า แต่ไม่กี่ได้รับการคัดเลือกว่ามีที่ทุกคนไม่ได้ตอบสนองต่อการเรียกร้องให้ทุกคนไม่ได้กังวลมากด้วยความดีสูงสุดของคุณทุกคนไม่เต็มใจที่จะไปเกี่ยวกับความรักความจริงต้องเสียสละอย่างจริงจังในชีวิต แม้ในศาสนาคริสต์บางคนก็สามารถออกจากงานเลี้ยงอาหาร (เพราะความรอด) เพราะพวกเขาไม่ปฏิบัติตามพระประสงค์ของพระเจ้าผ่านทางพระเยซูคริสต์ มันต้องมีเสื้อผ้าที่เหมาะสม, ที่อยู่, มีชีวิตที่จะเชื่อฟังพระประสงค์ของพระเจ้า inseriada ในทางปฏิบัติของความยุติธรรมและมีการระบุกับพระคริสต์ ความรอดไม่ใช่เรื่องมหัศจรรย์ ต้องยึดมั่นต่อทั้งบุคคลความเชื่อมั่นและการตัดสินใจที่สมบูรณ์โดยพระเยซูคริสต์

กอดที่แข็งแกร่งและน่ารัก

Fr. José Erinaldo

Nenhum comentário:

Postar um comentário

EXPRESSE O SEU PENSAMENTO AQUI.