CAMOCIM CEARÁ

Bem-aventurados os mansos, porque eles herdarão a terra; Bem-aventurados os que têm fome e sede de justiça, porque eles serão fartos; Bem-aventurados os misericordiosos, porque eles alcançarão misericórdia; Bem-aventurados os limpos de coração, porque eles verão a Deus; Bem-aventurados os pacificadores, porque eles serão chamados filhos de Deus; Bem-aventurados os que sofrem perseguição por causa da justiça, porque deles é o reino dos céus; Bem-aventurados sois vós, quando vos injuriarem e perseguirem e, mentindo, disserem todo o mal contra vós por minha causa.(Mt.5)

segunda-feira, 16 de outubro de 2017

พระเยโฮวาต้องการช่วยเหลือ

พระเยโฮวาต้องการช่วยเหลือ
พระเยซูเองเป็นสัญญาณ; พระเจ้าทรงอยู่กับเราเป็นอาณาจักรของพระเจ้าในปัจจุบันในหมู่พวกเรา มันทำให้ตัวเองผ่านทางรอดของเรา ตัวเองเป็นของเรา "ทาง, ความจริงและชีวิต." ศรีเป็นคำพิพากษาถึงที่สุดสำหรับมนุษย์ทุกคนออกมาจากมันไม่มีความรอด เขาเป็นมากกว่าผู้เผยพระวจนะอื่น ๆ ทั้งหมดอยู่ในงานของเขาสำหรับเขาเป็นสัญญาที่ชี้ไปทางเขาซึ่งเป็นความบริบูรณ์ของกฎหมายและศาสดา คุณไม่สามารถประสบความสำเร็จได้อย่างสมบูรณ์วิธีการอื่น ๆ ในความเป็นจริงมีไม่มากมายสำหรับผู้ที่ไม่ได้เลือกพระบุตรของพระเจ้า เราถูกสร้างขึ้นสำหรับการคบหาสมาคมกับพระเจ้าและนี้สามารถเกิดขึ้นโดยพระเยซูคริสต์ที่ช่วยให้เรามีพระวิญญาณบริสุทธิ์ของเขาซึ่งกำหนดค่าให้เราเพื่อพระคริสต์พระสิริของพระเจ้าพระบิดา
3. ผ่านพระเยซูคริสต์เราจะเรียกว่าการแปลง เราจำเป็นต้องค้นหาในพระคริสต์สัญญาณที่แท้จริงของพระบิดา. คำกลายเป็นเนื้อ (ความลึกลับของตะกอนของพระเจ้า) พาเราเข้ามาอยู่กับตัวเองบาปของเราสิ้นพระชนม์เพื่อเรา (จุดที่แข็งแกร่งของตะกอน) และสำหรับเราฟื้น ในคำอื่น ๆ ทุกชีวิตของเขาเป็นตัวของเขาเองจัดส่งโดยเราทั้งหมดพระบิดาและสำหรับเรารักเราทั้งหมดจึงเพียงต้องการความดีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดสำหรับการดำรงอยู่ของเรา: ความรอดของเรา
อ้อมกอดที่แข็งแกร่งและมีความรัก
Fr. José Erinaldo

Nenhum comentário:

Postar um comentário

EXPRESSE O SEU PENSAMENTO AQUI.