CAMOCIM CEARÁ

Bem-aventurados os mansos, porque eles herdarão a terra; Bem-aventurados os que têm fome e sede de justiça, porque eles serão fartos; Bem-aventurados os misericordiosos, porque eles alcançarão misericórdia; Bem-aventurados os limpos de coração, porque eles verão a Deus; Bem-aventurados os pacificadores, porque eles serão chamados filhos de Deus; Bem-aventurados os que sofrem perseguição por causa da justiça, porque deles é o reino dos céus; Bem-aventurados sois vós, quando vos injuriarem e perseguirem e, mentindo, disserem todo o mal contra vós por minha causa.(Mt.5)

sábado, 9 de dezembro de 2017

เราไม่ใช้เวลา TIME, LET'S JESUS

เราไม่ใช้เวลา TIME, LET'S JESUS
 ดูเถิดพระเยซูคริสต์ผู้ทรงสถิตอยู่ทรงรักไม่มีผู้ทนทุกข์ทรมานสิ้นชีวิต Mc มีข้อสงสัยว่าชีวิตของพระเยซูเป็น "ข่าวดี" ที่ "Alegre โฆษณา" ที่ "ข่าวดี" สำหรับความรอดของมนุษยชาติและการปฏิบัติตามคำทำนายทุกเวลาที่เหมาะสมของการแทรกแซง ของพระเจ้าและทางเลือกที่ชัดเจนของมนุษยชาติ สำคัญยิ่งกว่าชัยชนะของกษัตริย์การประสูติของพระองค์หรือแม้แต่การภาคยานุวัติพระที่นั่งคือการปรากฏตัวทางประวัติศาสตร์ของพระบุตรของพระเจ้าซึ่งเกี่ยวข้องกับสาเหตุของการเปลี่ยนแปลงของทุกคน เมื่อมีการเขียนข้อความส่ง Mc เสน่ห์ของมันโดยบุคคลของพระเยซูและไม่ให้มีความปรารถนาที่การเผาไหม้ที่ผู้อ่านค้นพบสิ่งอื่นย้าย: การค้นพบตัวตนของพระเยซูคนมากของพระเยซู
เพื่อทำความเข้าใจอัตลักษณ์นี้ Mc ใส่รูปของยอห์นผู้ให้รับบัพติศมาผู้ประกาศข่าวผู้ที่ "เตรียมทางสำหรับพระเจ้า" รอบรู้ Ex 23.20 (ส่งทูตสวรรค์ที่จะดูแลในทางและเป็นคนขับ), Ml 3.1 (ส่งสารมาเพื่อเตรียมความพร้อมทาง) และ 40.3 (เสียงกรีดร้องเพื่อให้โดย กลางทะเลทรายเปิดทางให้องค์พระผู้เป็นเจ้า), Mc ร่องรอยรายละเอียดของท่านศาสดาทั้งในคำพูดของเขาและในชีวิตของเขาที่เป็นทุกอย่างในนั้นแสดงคำทำนาย: คำ (ร้องเรียนเน่าของโลกและเรียกร้องให้มีการเปลี่ยนแปลง ชีวิต, การเปิดกว้างให้กับพระผู้มาโปรด) เสื้อผ้าและอาหาร และนำเสนอให้เขาเป็นหนึ่งในผู้ที่เป็นผู้ถือของภารกิจที่ยิ่งใหญ่รู้ถึงความสำคัญที่ว่ามันจะมาทำหน้าที่ในการต่อสู้กับทุกชนิดของความอยุติธรรมและการกดขี่บาปทั่วไป (cf Ezek 36.25-27; เยเรมีย์ 31: 34) ทำให้ท่าทางของคำสารภาพและการล้างบาปเป็นสัญลักษณ์ของการเปลี่ยนแปลงภายในที่แท้จริง John the Baptist คือคนที่เตรียมความพร้อมในเวลาแตกหักของการแสดงตนผู้ช่วยให้รอดของเรียกร้องการเปลี่ยนแปลงที่แท้จริงของความคิดผ่านการกลับใจสารภาพบาปและบัพติศมาในน้ำ
"หลังจากที่ฉันเข้ามาคนหนึ่งที่เข้มแข็งกว่าฉันก่อนที่ฉันไม่สมควรที่จะน้อมลงเพื่อคลายสายรองเท้าแตะของเขา" Mc นำเสนอยอห์นผู้ให้รับบัพติศมาในฐานะที่เป็นผู้มุ่งเน้นไปยังพระเมสซิยาห์หันหน้าไปหาเขาไม่ใช่ทางอื่น ไม่ใช่พระเจ้าผู้ทรงเป็นพระคริสต์ผู้ทรงเป็นพระเจ้าผู้ทรงเป็นพระเจ้าผู้ทรงเป็นพระเจ้า เขาเป็นเพียง "เสียงในถิ่นทุรกันดาร" (สถานที่แห่งการเผชิญหน้ากับพระเจ้า) ผู้นำข่าวลุกขึ้นตลอดกาล เมื่อเขาทำการเปรียบเทียบ Mc แสดงตัวอย่างเช่นชนิดของบัพติศมาของหนึ่ง (ในน้ำ) และอื่น ๆ (ในพระวิญญาณ) ครั้งแรกที่เชื่อมต่อกับแรงกระตุ้นของยุคใหม่ผ่านการกลับใจ; ครั้งที่สองไปสู่ความเป็นจริงใหม่ประวัติใหม่เพื่อคนใหม่ตามที่พระวิญญาณบริสุทธิ์พระเยซูคริสต์ทรงเป็นพระองค์ใหม่สำหรับทุกคน พระเยซูทรงเป็น "ที่สุด" เพราะพระองค์คือพระเมสสิยาห์ผู้พิชิตความบาปความตายและปีศาจ ผู้ปลดปล่อยดังนั้นและผู้พิทักษ์คนอ่อนแอและผู้ถูกกดขี่ผู้ซึ่งไม่ได้เตรียมตัว แต่ให้บรรลุโครงการของพระบิดา
กอดที่แข็งแกร่งและน่ารัก
Fr. José Erinaldo


Nenhum comentário:

Postar um comentário

EXPRESSE O SEU PENSAMENTO AQUI.