CAMOCIM CEARÁ

Bem-aventurados os mansos, porque eles herdarão a terra; Bem-aventurados os que têm fome e sede de justiça, porque eles serão fartos; Bem-aventurados os misericordiosos, porque eles alcançarão misericórdia; Bem-aventurados os limpos de coração, porque eles verão a Deus; Bem-aventurados os pacificadores, porque eles serão chamados filhos de Deus; Bem-aventurados os que sofrem perseguição por causa da justiça, porque deles é o reino dos céus; Bem-aventurados sois vós, quando vos injuriarem e perseguirem e, mentindo, disserem todo o mal contra vós por minha causa.(Mt.5)

domingo, 18 de fevereiro de 2018

บุตรของพระเจ้าและพี่น้องของเราอยากจะช่วยเรา

บุตรของพระเจ้าและพี่น้องของเราอยากจะช่วยเรา
 ตามที่พระเยซูคริสต์ได้รับบัพติศมาครั้งหนึ่งไปสู่ทะเลทรายเพื่อเผชิญกับศัตรูของมนุษยชาติ . จะมีการทดสอบและตรวจสอบในส่วนลึกของการเชื่อฟังคำสั่งของเขาไปยังพ่อประสงค์ศาสนาแมทธิวกล่าวเสริมต่อไปนี้: "วิญญาณพาพระเยซูในถิ่นทุรกันดารเพื่อจะล่อลวงของมาร" พระวิญญาณเป็นผู้ที่นำพาพระเยซูให้ถูกล่อลวง แน่นอนว่าสิ่งนี้ทำให้เป้าหมายของชัยชนะเป็นอาดัมใหม่และเป็นประเทศอิสราเอลใหม่ กล่าวอีกนัยหนึ่งคือเกี่ยวกับการเกิดขึ้นของมนุษยชาติใหม่หรือมากกว่าความเป็นมนุษย์ที่พระเจ้าคิดตั้งแต่เริ่มแรก ชีวิตทั้งมวลของพระเยซูถูกนำโดยพระวิญญาณของพระเจ้าแม้กระทั่งกับการทดสอบ เมื่อทรงเจิมไว้บัพติศมาในพระเยซูที่จำเป็นในความเป็นมนุษย์ของเขาไปผ่านการทดลองของอาดัมและอิสราเอลในถิ่นทุรกันดารสำหรับมันเป็นไปปล่อยมนุษยชาติตัวแทนในอาดัมและการปลดปล่อยของอิสราเอลซึ่งหลายครั้งที่หันของเขากลับมาใน พระเจ้า พระเยซูจะเผชิญกับงูเก่าซาตานและเผยให้เห็นไปทั่วโลกปฏิบัติตามพ่อจะ. สำหรับเขาเป็นมนุษย์และอิสราเอลได้กลายเป็นที่ซื่อสัตย์กับแผนการของพระเจ้าให้ซิมจริงที่จำเป็นโดยองค์พระผู้เป็นเจ้า ในพระเยซูคริสต์พระบิดาได้ทรงพบมนุษย์และประชากรของพระองค์
2. "พระเยซูอดอาหารเป็นเวลาสี่สิบวันสี่สิบคืนและหลังจากนั้นก็หิว" ไม่มีความต้องการส่วนตัวสำหรับพระเยซูในการปฏิบัติของ Jejun แต่ก็มีความต้องการที่มนุษย์ต้องการ เป็นที่ทราบกันดีว่าการถือศีลอดช่วยให้เขาสามารถสะท้อนข้อ จำกัด ของตัวเองได้ (ในแง่นี้เขาต่อสู้กับความภาคภูมิใจของเขา); ค้นพบความต้องการของผู้อื่น (สอนความสามัคคี); เพื่อกระตุ้นการมีส่วนร่วมกับพระเจ้า (ไม่เพียง แต่มนุษย์อาศัยอยู่ตามขนมปัง); และเพิ่มการปฏิบัติงานด้านการกุศล เป็นสิ่งจำเป็นประการแรกที่ต้องให้ความใส่ใจในศรัทธาซึ่งมุ่งมั่นในการกุศลเปิดกว้างเพื่อหวังว่าจะได้รับประโยชน์จากการถือศีลอด จะต้องมีขอบฟ้าที่จำเป็นเป้าหมายที่จะบรรลุความปรารถนาที่จะบรรลุในพระเจ้า แบริ่งทั้งหมดนี้ในใจและความดีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดสำหรับทุกพระเยซูกระโจนเข้าสู่การเปลี่ยนแปลงในทะเลทรายของพระคัมภีร์และวัยสี่สิบวันสัญลักษณ์เวลาที่ดีสำหรับชัยชนะภายในประเสริฐทำเครื่องหมายโดยโมเสสบนภูเขา (Ex 34,28) โดยอีเลียส บนภูเขาโฮเรบ (1 พงศ์กษัตริย์ 19: 8) และสำหรับสี่สิบปีของอิสราเอลในถิ่นทุรกันดาร สี่สิบวันโดยเฉพาะพูดคือเวลาที่ใช้สำหรับใครบางคนที่จะเอาชนะยาเสพติดใด ๆ ลองทดสอบ: นั่งสมาธิกับพระวจนะของพระเจ้าใส่ตัวเองในการสวดอ้อนวอนอย่างสม่ำเสมอฝึกการกุศลและละเว้นจากการทำผิด
3. ทะเลทรายเป็นที่ตั้งของ "ปีศาจ" และการก่อตัวของประชากรของพระเจ้า นี่คือการอ้างอิงถึงการต่อสู้ภายในที่เราต้องต่อสู้ภายในตัวเราเอง ต้องใช้ความกล้าหาญเพื่อต่อต้านทุกสิ่งที่ขัดต่อพระประสงค์ของพระเจ้า "ปีศาจ" ของเรามีทุกสิ่งที่เรา animalizam ขังเราเนื้อหนังไปทั่วโลกจะมีความสำคัญในการมองเห็นไปที่นี่และตอนนี้ ซาตานทำหน้าที่ตัวเองในฐานะ "เบ็ด" วางตัวในตัวเขาที่เห็นได้ชัดเจนที่สุดสำหรับเราเพื่อที่เราจะได้เข้าสู่กับดักของเขาอย่างไม่อาจต้านทานได้ อิสราเอลพ่ายแพ้ต่อแผนการของซาตานดูหมิ่นพระเจ้าและยังต้องการกลับไปเป็นทาสในอียิปต์ ใช่ปีศาจพยายามทำให้เราคิดว่าความสำเร็จนั้นเพียงพอสำหรับเราที่นี่ พระเจ้าเกี่ยวกับอนาคตของเรา: พระสิริของพระเจ้าการมีส่วนร่วมนิรันดร์ ด้วยเหตุผลอันยิ่งใหญ่ที่ทำให้เรารู้สึกได้ว่าสวรรค์แห่งเกียรติยศเป็นสิ่งที่ไม่ถูกต้องหากมีความทุกข์ยากมากมายในโลก ด้วยวิธีนี้เขาสามารถในหลาย ๆ แง่ลบความคิดในอนาคตของพระเจ้าทำให้พวกเขาเป็นทาสของเรื่องโดยไม่ต้องพรุ่งนี้ ความคิดนี้เด็กของพวกเขาถูกสร้างขึ้น: การตรัสรู้วัตถุนิยมคอมมิวนิสต์ความคิดมาร์กซ์ต่ำช้าหลายภาพสะท้อนของการปลดปล่อยธรรมธรรมร้ายแรงสตรีและความคิดของหลาย ๆ วันนี้อยู่บนพื้นฐานของ หลักการของมนุษยชาติโดยปราศจากพระเจ้า มันเป็นสิ่งจำเป็นที่จะเปลี่ยนไปสู่สัตว์ภายในตัวเราและต่อต้านความคิดที่ว่าเราจะเป็นมนุษย์เท่านั้นถ้าเรามีเหตุมีผล คนที่ไม่มีพระเจ้าใช้สติปัญญาของเขาอาศัยอยู่กับการพึ่งพาสองประการคือสัญชาตญาณและความชั่วร้าย
4. ในพระเยซูคริสต์เราได้รับชัยชนะเราได้เรียนรู้วิธีการเอาชนะและเราค้นพบอนาคตของเราและราชอาณาจักรที่เราจะมีชีวิตอยู่

Nenhum comentário:

Postar um comentário

EXPRESSE O SEU PENSAMENTO AQUI.