CAMOCIM CEARÁ

Bem-aventurados os mansos, porque eles herdarão a terra; Bem-aventurados os que têm fome e sede de justiça, porque eles serão fartos; Bem-aventurados os misericordiosos, porque eles alcançarão misericórdia; Bem-aventurados os limpos de coração, porque eles verão a Deus; Bem-aventurados os pacificadores, porque eles serão chamados filhos de Deus; Bem-aventurados os que sofrem perseguição por causa da justiça, porque deles é o reino dos céus; Bem-aventurados sois vós, quando vos injuriarem e perseguirem e, mentindo, disserem todo o mal contra vós por minha causa.(Mt.5)

sábado, 21 de abril de 2018

พระเยซูคริสต์พูดกับเราในคุก

พระเยซูคริสต์พูดกับเราในคุก
ฉันเป็นคนเลี้ยงสัตว์ที่ดี " นิพจน์ "ฉัน" ใช้ในพันธสัญญาเดิมเพื่ออ้างถึงพระผู้เป็นเจ้าพระบิดานี่คือสิ่งที่พระเจ้าได้ทรงสำแดงพระองค์แก่โมเสส โจใช้มันอย่างมีสติกับพระเยซู จากนั้นคำคุณศัพท์ "GOOD" อีกข้อมูลสำคัญเกี่ยวกับพระเยซู ไม่ใช่เรื่องของ "ดี" ในภาษาโปรตุเกส (ภาษากรีกคือαγατóς) ข้อความภาษากรีกใช้คำภาษากรีกκαλος (kalós) ซึ่งหมายความว่าสวยงามจริง ในแง่นี้ "ดีต้อน" หมายความว่าต้อนทรูซึ่งแตกต่างจากที่นำอิสราเอลนี่เรียกว่าทหารรับจ้าง usurpers ความเป็นจริงฝูงไม่รู้เสียหายขาดความรับผิดชอบและการแสวงประโยชน์ (cf Ez 34) ทหารรับจ้างเป็นผู้นำทุกคนที่ใช้อำนาจอย่างไม่ถูกต้องพยายามที่จะสนองความต้องการของตนเอง
The True Shepherd มีลักษณะตามความเป็นจริงภารกิจสภาพและจุดประสงค์ของพระองค์ เขาเป็นพระเจ้าแรกของทั้งหมด นอกจากนี้ข้อเท็จจริงที่สำคัญเขาเป็นคนที่ incarnated ผู้ที่ผสมผสานกับแกะของเขาผู้ที่มาเป็นเหมือนกันในธรรมชาติเพื่อฝูงแกะของเขา เขาก็ยิ่งลึกซึ้งมากขึ้นเรื่อย ๆ และยอมรับความทุกข์ทรมานของเขาบาปของเขา ในความเป็นจริงพระองค์ต้องเผชิญกับความตายของไม้กางเขนเพราะฝูงแกะที่พระองค์ทรงรัก เขาอาศัยอยู่ในสภาพของคนรับใช้ที่ทำจากตัวเขาเองเป็นของขวัญแห่งความรอดโดยอิสระทำให้ตัวเองตายไปตลอดชีวิตของคนของพระองค์ซึ่งหมายความว่าไม่มีใครมีอำนาจที่จะกำจัดพระองค์ออกจากฝูงแกะเพื่อไม่ให้ใครมีอำนาจในการสู้รบได้ LO ชีวิตของพระองค์พระองค์มอบให้เป็นความรักเป็นเงื่อนไขเดียวที่จะช่วยให้รอดได้ เขามีอำนาจที่จะยอมสละชีวิตของเขาและทำไว้บนไม้กางเขน มันยังมีอำนาจที่จะได้รับมันอีกครั้งซึ่งมันได้ฟื้นคืนพระชนม์จากความตาย ทั้งหมดนี้อยู่ในการเชื่อฟังพระประสงค์ของพระบิดา
ฝูงแกะขององค์พระผู้เป็นเจ้าไม่เพียง แต่เป็นชนชาติอิสราเอลเท่านั้น แต่ทุกคนที่ได้ฟังและจะฟังพระสุรเสียงของพระองค์ มนุษย์ทุกคนถูกเรียกให้พบกับคนเลี้ยงแกะที่ดีเพื่อที่จะเข้าถึงพระองค์โดยผ่านทางทุ่งหญ้าสีเขียวอันเป็นนิรันดร์ไปสู่การมีส่วนร่วมกับพระเจ้า ไม่มีใครสามารถทำได้โดยปราศจากพระเยซูไม่มีทางอื่นไม่มีความจริงอื่น ๆ พระเยซูทรงเป็น "หิน" มุมซึ่งถูกปฏิเสธโดยผู้สร้างของตนเอง เปโตรบอกเราว่า "ความรอดไม่มีอยู่ในผู้อื่น" (กิจการ 4:12) เฉพาะทางพระองค์เท่านั้นที่เราสามารถเอาชนะชีวิตนิรันดร์และสภาพของบุตรของพระเจ้า (1 โย่ 3,1-2) เหล่าบุตรบุญธรรมเหล่านี้ไม่ใช่บุตรบุญธรรม แต่เป็นการมีส่วนร่วมอย่างแท้จริงในพระเจ้าผ่านทางผู้เลี้ยงที่ดีซึ่งให้ชีวิตของพระองค์และรู้จักแกะของพระองค์และยังคงทำให้ทั้งฝูงสัตว์รวมกันในพระนามของพระองค์
กอดที่แข็งแกร่งและน่ารัก
พ่อJosé Erinaldo


Nenhum comentário:

Postar um comentário

EXPRESSE O SEU PENSAMENTO AQUI.