CAMOCIM CEARÁ

Bem-aventurados os mansos, porque eles herdarão a terra; Bem-aventurados os que têm fome e sede de justiça, porque eles serão fartos; Bem-aventurados os misericordiosos, porque eles alcançarão misericórdia; Bem-aventurados os limpos de coração, porque eles verão a Deus; Bem-aventurados os pacificadores, porque eles serão chamados filhos de Deus; Bem-aventurados os que sofrem perseguição por causa da justiça, porque deles é o reino dos céus; Bem-aventurados sois vós, quando vos injuriarem e perseguirem e, mentindo, disserem todo o mal contra vós por minha causa.(Mt.5)

sábado, 16 de junho de 2018

ให้ชีวิตเพื่อพระเจ้า

ให้ชีวิตเพื่อพระเจ้า
        อาณาจักรของพระเจ้าไม่ได้ขึ้นอยู่กับความพยายามของมนุษย์ในการพัฒนา มันเป็นของพระเจ้าจะเป็นสาวกตัดสินใจที่จะประกาศราชอาณาจักรของพระองค์ต่อสู้สำหรับสถานประกอบการของพวกเขามี LO ปัจจุบัน แต่มันก็เป็นเพียงพระเจ้าเจริญเติบโตของคุณ มนุษย์ทอดเมล็ดพืช แต่เขาคาดหวังให้โลกทำหน้าที่ของเขา เป็นเพียงเรื่องของการทำความสะอาดดูแล แต่ไม่มีส่วนร่วมภายในใด ๆ ในโรงงาน ถึงแม้ว่าทัศนคติการดูแลนี้จะเชื่อมโยงกับวัฒนธรรมของเราเพราะในบริบทของพระเยซูสิ่งที่ธรรมดาคือการหว่านเมล็ดพันธุ์และกลับมาที่นั่นภายในระยะเวลาเก็บเกี่ยวเท่านั้น อาณาจักรของพระเจ้าแผ่กระจายไปอย่างลึกลับตามแบบของพระเจ้าองค์เดียวกัน
2. ราชอาณาจักรเริ่มต้นที่ไม่มีนัยสำคัญมากขนาดของเมล็ดมัสตาร์ดเกือบไร้ค่าหรือนิพจน์ (ดูยังอยู่ใน Ezek 17.23-24) เช่นเดียวกับที่เกิดขึ้นกับการเสด็จมาของพระคำของพระเจ้าทำให้เด็กคนหนึ่งเป็นคนเรียบง่ายคนจนถูกปฏิเสธโดยสังคมและโดยปราศจากการแสดงออก เช่นเดียวกับอัครสาวกคนแรกคนบาปคนยากจน "คนอิสราเอลที่เหลืออยู่" นับตั้งแต่มีการเปิดตัวในโลกเมล็ดถั่วงอกที่เติบโตและกลายเป็นมากกว่าสมุนไพรที่สามารถสังเกตได้ในภูเขาของทะเลกาลิลีซึ่งผักถึงแม้จะน้อยกว่า 3 เมตรสูง เช่นเดียวกับพระเยซูและสาวกของพระองค์ เมื่อทำหน้าที่เปิดทั้งหมดเพื่อพระเจ้าผ่าน "SAP" ของพระเจ้าอำนาจของพระวิญญาณบริสุทธิ์พัฒนาและกลายเป็นสากล (สัญลักษณ์โดยนกประชาชาติในกิ่งก้านของมัน) ที่หรือผู้ที่ได้ดังนั้น apparently หรือแม้กระทั่งในทางจริง มีการเชิญชวนให้หวังและไว้ใจอย่างแท้จริงซึ่งก่อตั้งขึ้นโดยความเชื่อไม่ใช่ในการคำนวณและสิ่งประดิษฐ์ของมนุษย์
3. พระคุณของพระเจ้าคือการที่พระองค์ทรงกระทำเพื่อราชอาณาจักรของพระองค์จะสถาปนาขึ้นและเป็นสถานที่ที่จำเป็นสำหรับความรอดของทุกคน นับตั้งแต่ก่อตั้งขึ้นจากความประสงค์ของพระเยซูคริสต์ที่โบสถ์ถามพ่อที่จะส่งอาณาจักรของเขามีลักษณะเป็นความรักความจริงความยุติธรรมสันติภาพเป็นปึกแผ่นเมตตาให้อภัย ฯลฯ ในคำอื่น ๆ พระเยซูคริสต์เป็นราชอาณาจักรในปัจจุบันและการใช้งานในประวัติศาสตร์ซึ่งในความรักที่เรียกว่า oblativity (ส่งมอบอย่างเต็มที่เพื่อที่ดีของคนอื่น ๆ ) ความจริงเขาเป็นเขาเผยให้เห็นว่าตัวเองเป็นชีวิตจริงที่อาศัยอยู่ใน ความเป็นปึกแผ่นมากมีเมตตาต่อทุกคนที่ทำให้ความยุติธรรมของพระบิดาให้อภัยทุกคนที่แปลงเป็นความจริงและประกาศสันติภาพ. เขาแม้จะมีวิธีการใหม่ในการมองเห็นความเป็นจริงของโลกเป็นวิธีใหม่ของการคิด มนุษยชาติและอนาคตและอนาคตของผู้ที่เลือกที่จะทำตามพระวจนะของพระองค์อย่างเด็ดขาด เฉพาะทางของพระองค์เท่านั้นที่จะมีอนาคตอันใกล้นั่นคือจะมีผลและเก็บเกี่ยว แต่ด้วยการมีส่วนร่วมในประวัติศาสตร์ของผู้ติดตามพระองค์ฟรีและมีความรับผิดชอบ
4. ในสามกลุ่มที่คุณ "ตาม": สาวกฝูงชนและกรานและพวกฟาริสี แต่เพียงว่าเขาสตรีมด้วยความเชื่อความจริงถูกเปิดเผยว่าความหมายของคำอุปมาของข้อความราชอาณาจักร, ความจริงเกี่ยวกับพระเจ้าและ เกี่ยวกับชายคนนั้น ในคำอื่น ๆ ที่จะไปถึงความเข้าใจมากขึ้นของพระเจ้าเป็นสิ่งที่จำเป็นที่จะกลายเป็นสาวกของพระเยซูคริสต์ที่จะเป็นเพื่อนของเขาอาศัยอยู่ในความใกล้ชิดและวางตรรกะของโลกที่เปิดขึ้นทั้งหมดให้กับคำสอนของพระองค์ ฝูงชนไม่สามารถมีชีวิตอยู่ได้เช่นนี้เพราะหลายคนแสวงหาผลประโยชน์ของตนเท่านั้น พวกธรรมาจารย์และพวกฟาริสีก็ยังคงต้องการโอกาสที่จะทำลายพระเยซูก่อนทุกคน ในความเป็นจริงพวกเขาก่อนที่จะตาบอดลึกลับของการปรากฏตัวของพระวจนะของพระเจ้าที่ล้มเหลวในการมองเห็นที่รอคอยพระเจ้าและผ่านเขาปรากฏตัวของราชอาณาจักรของพระเจ้า ในความเป็นจริงความคาดหวังของการเสด็จมาของพระเจ้าที่พวกเขาหมดความอดทนความรุนแรงภาคภูมิใจที่ติดอยู่กับรูปแบบของมนุษย์ในการโน้มน้าวใจเช่นตรรกะโดเมนคำdiscursõesขอโทษ triumphalism ยุ่งและภูมิศาสตร์คณิตศาสตร์เชิงปริมาณและแม่นยำและที่ผ่านมา , ความมั่นใจในตนเอง พระเยซูทรงสอนในทางตรงกันข้ามคือความอดทนความมุ่งมั่นในแง่ของการถูกปลดและใช้งานได้โดยสมบูรณ์ตามพระประสงค์ของพระเจ้าความไว้วางใจและความอ่อนน้อมถ่อมตน ศิษย์ควรจะเปรมปรีดิ์ในการเป็นส่วนหนึ่งของอาณาจักรนี้และในเวลาเดียวกันเป็นเครื่องดนตรีของเขา
5. มีความจำเป็นที่จะเอาชนะความขาดความอดทนและการคำนวณของบรรดาผู้ที่ตั้งกลุ่มสันทราย พระเยซูไม่ได้กระตุ้น passavimente ขัดสงบต้องการของแท้การตัดสินใจและความกล้าหาญที่จะเอาชนะเวลาที่ยากลำบาก แต่เหล่าสาวกให้ความหวังและความเชื่อมั่นการแสดงออกของความเชื่อในบริบทของความหนาวเย็นทางจิตวิญญาณและการประหัตประหาร ในฐานะที่เป็นสาวกและชุมชนมาร์กอสข้อความยังบอกเราในวันนี้ก่อนที่โลกไม่แยแสกับพระเจ้าและการทำงานของเขาเป็นความจริงและเป็นชีวิตทุกอย่างที่เกี่ยวข้องกับสิ่งที่ดีกว่าของมวลมนุษยชาติ มากขึ้นกว่าเดิมที่เราต้องปฏิบัติตามโดยสิ้นเชิงกับพระเจ้ารู้ LO ลึกที่สุดเท่าที่ทำได้โดยพระเยซูคริสต์คาดหวังและเต็มไปด้วยความเชื่อมั่นใส่ทั้งหมดของเราเป็นที่มีอยู่เพื่อพระประสงค์ของพระองค์ มีส่วนร่วมในเหตุแห่งราชอาณาจักรทำให้ความเป็นจริงของร่างกายและจิตวิญญาณของเราเป็นเครื่องดนตรีแห่งความรอด
แข็งแรงและห่วงใย


Nenhum comentário:

Postar um comentário

EXPRESSE O SEU PENSAMENTO AQUI.