CAMOCIM CEARÁ

Bem-aventurados os mansos, porque eles herdarão a terra; Bem-aventurados os que têm fome e sede de justiça, porque eles serão fartos; Bem-aventurados os misericordiosos, porque eles alcançarão misericórdia; Bem-aventurados os limpos de coração, porque eles verão a Deus; Bem-aventurados os pacificadores, porque eles serão chamados filhos de Deus; Bem-aventurados os que sofrem perseguição por causa da justiça, porque deles é o reino dos céus; Bem-aventurados sois vós, quando vos injuriarem e perseguirem e, mentindo, disserem todo o mal contra vós por minha causa.(Mt.5)

quarta-feira, 18 de julho de 2018

ข้าพระองค์สรรเสริญพระบิดาเจ้าแห่งฟ้าสวรรค์และแผ่นดินโลก

ข้าพระองค์สรรเสริญพระบิดาเจ้าแห่งฟ้าสวรรค์และแผ่นดินโลก
 เพราะคุณได้ซ่อนสิ่งเหล่านี้จากคนมีปัญญาและความเข้าใจและเผยให้เห็นพวกเขากับคนที่เล็ก ๆ น้อย ๆ . "พระเยซูยินดีต้อนรับพระวจนะของพระเจ้าโดยอ่อนน้อมถ่อมตนมากที่สุดคนที่ไม่มีอะไรจะสูญเสียเหล่านั้นและผู้ที่ไม่ได้ใส่กุญแจมือโดยโต๊ะเครื่องแป้ง ความรู้และอำนาจไม่ได้กล่าวว่าเพราะพวกเขาไม่ได้มีความรู้เดียวกันของนักวิชาการจะดีกว่าการรับของชีวิตทางจิตวิญญาณที่จะไม่รู้จะไม่ตรงกันกับความเป็นคนทางศาสนาความจริงก็คือว่าหลายเมื่อพวกเขาได้รับความรู้เพียงเล็กน้อย, กับภาพลวงตาที่ได้รับความรู้ทันทีแทนที่ชีวิตแห่งศรัทธาและราวกับว่าคนที่มีความรู้วางตนเองในที่ของพระเจ้าสิ่งเดียวกับคนที่ซื้อเงินเป็นจำนวนมากคิดว่าเขาไม่ต้องการพระเจ้าอีกต่อไป ไม่มีอะไรมากก็ยังเกิดขึ้นกับผู้ที่มีสุขภาพดีเพราะในสภาพเช่นนี้พวกเขาเชื่อว่าพวกเขาไม่จำเป็นต้องพระเจ้าที่ทั้งหมดในคำอื่น ๆ ที่พวกเขากลายเป็นคนภาคภูมิใจมาก, เต็มไปด้วยความสามารถทุกอย่าง แต่ในเวลาเดียวกันคนตาบอดไม่รู้ตัวว่าธรรมชาติ จำกัด ของพวกเขาไม่สมบูรณ์เต็มไปด้วยความบาปความเฉยเมยความโดดเดี่ยวลัทธิชนชาติเหนือสิ่งอื่นใด พวกเขาทำให้คนเป็นทาสของตัวเองล่ามโซ่กับความทุกข์ยากของพวกเขา คนน้อยเป็นคนที่เรียบง่ายและผู้ที่รู้จุดอ่อนของพวกเขามีข้อ จำกัด ของพวกเขาไม่สามารถที่จะทำทุกอย่างเพื่อตัวเอง แต่ที่ยังสามารถรับรู้อื่น ๆ , ความงามของธรรมชาติที่ท่าทางที่เรียบง่ายของมิตรภาพและความรักความเคารพ บุคคลอื่นใด คือคนเหล่านั้นและคนที่ทำให้ชีวิตของพวกเขาเป็นของขวัญที่แท้จริงซึ่งเป็นที่ประจักษ์แก่พระเจ้าแห่งฟ้าสวรรค์และแผ่นดินโลก เป็นสาวกของพระเยซู

2. รู้จักพระเยซูที่เรียบง่าย พระเยซูทรงเปิดเผยตัวเองว่าเป็นพระบุตรของพระเจ้าจากนิรันดร์ พระองค์ทรงสำแดงให้เห็นถึงตัวตนของพระองค์พระผู้เป็นเจ้าทรงเป็นพระบิดาเช่นเดียวกับที่ปรากฏในพระกิตติคุณตามจ¸. 1 และข้อ 17 และจุดประสงค์เพื่อการช่วยชีวิตของพระองค์ ความจริงนิรันดร์ของพระบุตรของพระเจ้าเป็นที่รู้จักกันโดยเฉพาะพระเจ้าเอง, พ่อรู้ว่าพระบุตรและพระบุตรพระบิดาในศีลมหาสนิทนิรันดร์ของทั้งสามคนของพระเจ้า ความรู้ดังกล่าวเป็นไปได้เฉพาะกับมนุษย์ในการริเริ่มของพระเจ้าเอง เป็นพระเยซูเองที่ต้องการเปิดเผยความรู้ของพระเจ้าเพื่อความรอดของทุกคน แต่สำหรับเรื่องนี้พระองค์ต้องมีความอ่อนน้อมถ่อมตนเรียบง่ายและยอมรับจากสิ่งมีชีวิต เฉพาะผู้ที่ไม่ยึดติดกับกับดักของความทุกข์ยากของพวกเขาเท่านั้นที่สามารถเปิดตัวให้กับวิวรณ์นี้ได้ พวกฟาริสีและธรรมาจารที่เปี่ยมด้วยความภาคภูมิใจเช่นเดียวกับหลายหยิ่งของเวลาทั้งหมดไม่สามารถที่จะรับรู้ว่าการปรากฏตัวของพระเจ้าในพระเยซูคริสต์ไม่ได้เปิดให้เปิดเผยเต็มรูปแบบของพระเจ้าที่พวกเขาไม่พบสิ่งที่ prefigures พันธสัญญาเดิม, isolating ตัวเองในจักรวาลของตัวเองในการตีความโดยไม่ต้องขอบฟ้าสำหรับวิสัยทัศน์ของคนที่เรียบง่าย พวกเขายังคงตาบอดต่อการใช้ประโยชน์ตามกฎหมายเพื่อประโยชน์ของตนเองเป็นผู้กดขี่และหยิ่งในการปฏิบัติตามกฎหมาย

3. สาวกในทางที่ให้ความเรียบง่ายและความอ่อนน้อมถ่อมตนรักและความจริงความเชื่อและความหวังการเชื่อฟังคำสั่งและความพร้อมการปลดและความเป็นปึกแผ่นอาวุธรับมือที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดในโลกกลายเป็น ดังนั้นจึงเป็นอันตรายต่อผู้ที่ยืนยันในการเข้าพักในถนนสายอื่น ๆ ที่มีความฝันลม ๆ แล้ง ๆ ของความภาคภูมิใจในตรรกะมนุษย์จึงไม่สวยสัญชาตญาณความเห็นแก่ตัว ผู้ใดที่พระเจ้าทรงเรียกโดยความรู้ของพระองค์ความอบอุ่นแห่งพระทัยของพระองค์ถนนที่ปลอดภัยในการช่วยกู้และความปรารถนาที่จะมีสันติสุข ดังนั้นทุกศิษย์ไม่สามารถเป็นอะไรอื่นนอกจาก OASIS ที่แท้จริงของพระเจ้าในทะเลทรายของโลกที่ไม่แยแสกับพระประสงค์ของพระเจ้าที่แห้งกร้านของเวลาที่ไม่เห็นความงามของท้องฟ้าในเย็นของความเป็นจริงที่เต็มไปด้วยความภาคภูมิใจที่ และหลงตัวเอง

กอดที่แข็งแกร่งและน่ารัก

พ่อJosé Erinaldo



Nenhum comentário:

Postar um comentário

EXPRESSE O SEU PENSAMENTO AQUI.