CAMOCIM CEARÁ

Bem-aventurados os mansos, porque eles herdarão a terra; Bem-aventurados os que têm fome e sede de justiça, porque eles serão fartos; Bem-aventurados os misericordiosos, porque eles alcançarão misericórdia; Bem-aventurados os limpos de coração, porque eles verão a Deus; Bem-aventurados os pacificadores, porque eles serão chamados filhos de Deus; Bem-aventurados os que sofrem perseguição por causa da justiça, porque deles é o reino dos céus; Bem-aventurados sois vós, quando vos injuriarem e perseguirem e, mentindo, disserem todo o mal contra vós por minha causa.(Mt.5)

domingo, 14 de outubro de 2018

ทำไมฉันควรรักคุณ?

ทำไมฉันควรรักคุณ?
จำเป็นถ้าคุณปฏิบัติตามบัญญัติของพระเจ้า เป็นที่น่าสนใจเพราะข้อความไม่ได้อ้างถึงบัญญัติเกี่ยวกับพระเจ้า แต่เฉพาะในข้อถัดไป นี่ไม่ใช่การบอกว่าพระเยซูละทิ้งบางบัญญัติ แต่ทำในสิ่งที่หมายถึงว่าพระบัญญัติที่เกี่ยวกับพระเจ้าสามารถดำรงชีวิตได้ก็ต่อเมื่อเหล่าศิษย์ของพระองค์ได้ปฏิบัติธรรมของคนอื่น การหันกลับมาหาพระเจ้าโดยการละเลยเพื่อนบ้านเป็นศาสนาเท็จมันคือความเป็นปัจเจกนิยมปัจเจกนิยมและความคลั่งไคล้ ในความรักของเพื่อนบ้านเราจะเปิดเผยความรักต่อพระเจ้าพร้อมกัน สาวกต้องหันไปหาพระเจ้าไม่เพียง แต่โดยความเชื่อเท่านั้น แต่ยังและแม่นยำด้วยการใช้การกุศลและการป้องกันชีวิต ในชีวิตที่ทุ่มเททั้งหมดมีลักษณะเช่นความพร้อมใช้งานความสามัคคีและความเป็นพี่น้องกันเป็นคุณธรรมที่ขาดไม่ได้ในชีวิตแห่งความเชื่อ

พระวจนะที่ประกาศไว้จะไม่ถึงหัวใจของอีกฝ่ายหนึ่งเว้นเสียแต่ว่าจะนำโดยความรักซึ่งจำเป็นในการประกาศข่าวประเสริฐ ถ้าคนอื่นไม่ฟังคำประกาศอย่างน้อยที่สุดเขาก็จะจดจำรูปแบบความรักของการกระทำของผู้ที่ประกาศพระวจนะแก่เขาและจะนับในอนาคตของเขา
4. วิธีที่คุณสามารถให้ขึ้นอายุการใช้งานของการต่อสู้ความสำเร็จส่วนบุคคล, ความฝันของพวกเขา, ความมั่งคั่งที่ได้มาเท่านั้นที่จะปฏิบัติตาม "ต้นแบบ" คนที่สามารถมีความคิดของพวกเขาไม่เพียง แต่ดึงดูดผู้ชม แต่ในความเป็นจริงพังทั้งหมด "จักรวรรดิ" ของตรรกะการกดขี่ข่มเหงของโลก หัวใจของมนุษย์ถูกลดลงก่อนที่ข้อเสนอของพระเยซูหัวใจจะเศร้าใจจากโลกแห่งวัตถุ โดยเฉพาะความเชื่อที่ยิ่งใหญ่ของบางสิ่งบางอย่างที่เหนือกว่าทุกอย่างแล้วมนุษย์จะสามารถแลกเปลี่ยนกันได้ นี่คือความต้องการที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการที่จะเป็นสาวก: ความสามารถในการเชื่อในพระเยซูไม่เพียง แต่เป็นครู, คู่มือจิตวิญญาณเป็นคนดีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของศาสดา แต่ที่มันเป็นสิ่งจำเป็นที่จะเชื่อในพระองค์เป็นพระเจ้าหนึ่ง กับพระบิดาและด้วยพระวิญญาณบริสุทธิ์ ความเชื่อนี้เป็นไปได้เฉพาะกับการฟื้นคืนพระชนม์ การช่วยเหลือผู้อื่นเป็นสิ่งสำคัญ แต่คุณต้องทำอย่างนี้โดยเชื่ออย่างยิ่งในเรื่องการปกครองของพระเยซูในความเป็นพระเจ้าของพระองค์


6. "แท้จริงเราบอกท่านว่าใครก็ตามที่ได้ออกจากบ้านพี่น้องพ่อแม่เด็ก, เขตเพราะฉันและพระวรสารจะได้รับร้อยครั้งมากขึ้นและในโลกอนาคตชีวิตนิรันด พระเยซูกล่าวว่าเขาหรือเธอที่วางความสัมพันธ์วัสดุของตนรวมทั้งครอบครัวจะได้รับความเป็นจริงใหม่ชีวิตนิรันดร์และครอบครัวใหม่โครงสร้างค่าของพระกิตติคุณเป็นพี่น้องและการแบ่งปันของสินค้าเช่นเดียวกับหนึ่งร้อยครั้งสิ่งที่ เขาลาออก กล่าวอีกนัยหนึ่งคุณจะได้รับความอุดมสมบูรณ์! แต่พระองค์ทรงเสริมว่าพระองค์จะทรงรับสิ่งเหล่านี้ทั้งหมด แต่ด้วยการข่มเหง มันจะถูกข่มเหงโดยโลภโดยผู้ที่เสียสละทุกอย่างที่พวกเขาจะต้องมีมากขึ้นเพื่อตอบสนองความปรารถนาและสัญญาทั้งหมดของคุณไม่ว่าจะเป็นนักธุรกิจเจ้าของที่ดินและนักการเมืองทุจริตโดยเฉพาะอย่างยิ่ง ศิษย์ต้องเตรียมพร้อมรับโลกแห่งความเป็นจริงสู่ความจริงความรักและชีวิต
7. ในการละทิ้งความรักที่พระเยซูได้กล่าวไว้พระองค์ยังทรงล่วงเกินบิดาไว้ แต่ได้รับเพิ่มอีกหลายร้อยครั้งไม่ได้กล่าวถึงพระบิดาของโลกอีกต่อไป อันที่จริงความมั่งคั่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดสำหรับผู้ที่ติดตามพระองค์เป็นชัยชนะของการคบหากับพ่อของเขานิรันดร์พระบิดาของพระบิดาของครอบครัวใหม่หนึ่งผู้เป็นบิดาในการสร้างเพื่อให้ความรู้ในความจริงและความหวังและเหนือทั้งหมด โดยการรักที่จะให้บุตรชายนิรันดร์ตกเป็นเหยื่อของการไถ่บาปเพื่อประโยชน์ของทุกคน มันจะเป็นส่วนหนึ่งของความเป็นจริงใหม่นี้ที่สามารถขจัดพันธบัตรโลกทั้งหมดสิ่งที่แนบมาของชีวิตทุกสิ่งทุกอย่างที่ทำให้เขาไม่มีเสรีภาพที่แท้จริงของบุตรของพระเจ้า จะมีชีวิตอยู่ในฐานะคริสเตียนที่จะไม่ส่งผลให้เกิดผลกำไรกำไรสินค้าโลกยุ่งเหยิงหยั่งรู้ คริสเตียนที่แท้จริงจะเป็นผู้ยึดมั่นในพระคริสต์โดยยึดชีวิตของเขาทั้งหมดในเรื่องข่าวประเสริฐทำให้ตัวเขาเป็นของขวัญที่แท้จริงในการปลดปล่อยทุกอย่างเพื่อประโยชน์ของทุกคน

กอดที่แข็งแกร่งและน่ารัก

พ่อJosé Erinaldo


Nenhum comentário:

Postar um comentário

EXPRESSE O SEU PENSAMENTO AQUI.